blog.tamhiep.vn

Diệt kiến bằng cách nào? Lựa chọn cách diệt kiến phù hợp với nhu cầu

diệt kiến bằng cách nào
Diệt kiến bằng cách nào? Đây luôn là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu. Kiến là loài côn trùng tưởng chừng như vô hại, tuy nhiên chúng lại mang đến rất nhiều phiền toái cho còn người cũng như là kẻ thù của nhiều ngành kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh thực phẩm. Vì vậy, cần phải có những phương pháp diệt kiến vĩnh viễn để chúng không còn làm hại đến cuộc sống và công việc của bạn nữa.

Tác hại của loài kiến đối với con người

Kiến là loài côn trùng có số lượng đông đảo nhất. Mỗi khi chúng xâm nhập được vào ngôi nhà của bạn, lập tức chúng sẽ sinh sôi một cách vô cùng nhanh chóng. Chính vì thế việc xây tổ của chúng có thể làm hỏng các đồ nội thất từ gỗ, vật dụng như loa, tủ lạnh, máy giặt, dây điện và các thiết bị khác trong nhà bạn.

Khác với các loài kiến khác, thì khi kiến mộc lại ưa thích việc làm tổ trong các công trình bằng gỗ. Điều này đã trực tiếp khiến các công trình đó xuống cấp một cách trầm trọng. Ngoài kiến mộc ra thì loài kiến thợ cũng rất thích gặm nhấm, phá hoại những loại gỗ bị ẩm, mục nát để tạo ra những hang động phục vụ cho đế quốc của chúng.

Loài kiến là loài thuộc top những loài côn trùng nguy hiểm, đặc biệt là nguy hiểm đối với sức khỏe của con người, đó là khi chúng có thể lây lan những vi khuẩn nguy hiểm trong đó có vi khuẩn Salmonella. Không chỉ thế mà chúng cũng có thể giúp lây lan các bệnh như đậu mùa và kiết lỵ. Nguy hiểm hơn, loại vi khuẩn trên còn có thể gây ra chứng viêm ruột, viêm phổi hoặc gây tổn thương khi loài này xâm nhập vào máu và đi đến nhiều nơi trong cơ thể.

Với những tác hại của loài kiến, thì chúng ta cần đưa ra những phương pháp diệt kiến triệt để. Tuy nhiên, diệt kiến bằng cách nào luôn được nhiều người thắc mắc. Và việc lựa chọn các dịch vụ diệt kiến chuyên nghiệp chính là cách hiệu quả nhất hiện nay.

Diệt kiến bằng cách nào? Lựa chọn phương pháp diệt kiến hiệu quả

Diệt kiến bằng bình xịt côn trùng

Diệt kiến bằng cách nào? Hầu hết các gia đình lúc nào cũng trang bị cho mình một chai thuốc diệt côn trùng trong nhà. Thuốc diệt côn trùng là cách diệt kiến cấp tốc vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này cũng có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên chúng đều là từ các thành phần hóa học tương tự nhau, các thành phần này sẽ gây ức chế thần kinh và khiến kiến chết nhanh chóng chỉ sau vài giây.

Bên cạnh lợi ích tiện dụng và mang đến hiệu quả nhanh chóng. Các loại thuốc diệt kiến cũng tồn tại những mặt không tốt. Vì được làm từ các thành phần hóa học nên thuốc cũng có thể gây độc cho con người khi tiếp xúc với thuốc trong thời gian dài. Vì thế bạn cần cân nhắc sử dụng hợp lý không lạm dụng thuốc bừa bãi và mang khẩu trang khi sử dụng thuốc để tránh tiếp xúc với thuốc.

Diệt kiến bằng thuốc diệt kiến sinh học

Bên cạnh các loại thuốc diệt kiến hóa học thì thời gian gần đây các loại thuốc diệt kiến sinh học cũng khá được ưa chuộng và ưu tiên. Thuốc diệt kiến sinh học chứa thành phần là một số mầm bệnh có tác dụng lên kiến được trộn lẫn vào chất dẫn dụ có mùi thơm và vị ngọt. Với tập tính chuyền thức ăn. Kiến sẽ lây truyền mầm bệnh cho nhau và bị tiêu diệt sạch sẽ chỉ với một lượng thuốc rất ít.

Nếu so với các loại thuốc hóa học thì đây chắc chắn là lựa chọn an toàn hơn hẳn lại mang đến hiệu quả không kém. Tuy nhiên, thành phần thuốc vẫn chứa một số chất hóa học vì thế bạn vẫn phải lưu ý cẩn thận khi sử dụng.

Sử dụng các dịch vụ diệt kiến chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm, Tam Hiệp Pestmaster hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phương pháp diệt kiến hiệu quả. Ứng với từng thực trạng, đơn vị sẽ áp dụng những biện pháp tiêu diệt khác nhau đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Với những dịch vụ chất lượng, đơn vị tự hào mang lại các giải pháp diệt kiến chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật viên kiến thức và lành nghề. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của đơn vị.


Bài viết liên quan:

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP
Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 028.3837 4729 - Hotline: 0903 619 921 - 0913 916 457
Website: https://www.dietcontrung.health.vn

 

Exit mobile version