Những cách đuổi ruồi hiệu quả được nhiều doanh nghiệp ứng dụng

Ruồi có thể xuất hiện ở nhiều nơi từ gia đình cho đến các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm. Chúng khiến con người phải dè chừng vì mang những mầm bệnh nguy hiểm. Vì vậy, thông qua bài viết dưới đây, sẽ tổng hợp những cách đuổi ruồi hiệu quả để bạn có thể tiêu diệt loài côn trùng khó ưa này.

Tác hại của ruồi đối với doanh nghiệp và gia đình

Các loài ruồi có đặc tính sinh sống ở những nơi dơ bẩn như phân, bãi rác,… Vì vậy, bản thân chúng mang rất nhiều vi khuẩn và mầm bệnh gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người như: tiêu chảy, giun sán, nhiễm trùng mắt, các loại nấm và các căn bệnh ngoài da,… Ngoài những lý do trên, ruồi còn gây ra một số tác hại như sau:

  • Đối với gia đình: Ruồi để trứng còn gây hư hỏng thực phẩm, mất vệ sinh và ảnh hưởng đến đời sống của gia đình bạn.
  • Đối với doanh nghiệp: Ruồi làm thất thoát tài sản (đặc biệt là với các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm). Ngoài ra, chúng còn tác động đến tình trạng vệ sinh, làm giảm lượng khách hàng và ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng doanh nghiệp.

Vì vậy, chúng ta cần phải có những biện pháp đuổi ruồi hiệu quả và kịp thời, tránh những thiệt hại mà loài côn trùng khó ưa này gây ra.

Những cách đuổi ruồi hiệu quả ứng dụng từ doanh nghiệp đến gia đình

Vệ sinh khu vực sống của bạn

Ruồi có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong không gian sống và khu vực kinh doanh của bạn. Chúng rất dễ bị thu hút bởi các loại thực phẩm, thức ăn. Vì vậy, việc thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ khu vực sống chính là bước đầu tiên trong quá trình ngăn chặn và tiêu diệt ruồi. Các khu vực đặc biệt cần chú ý dọn dẹp thường xuyên chính là bếp, phòng khách và nơi chứa rác.

Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên

Đây là một cách đuổi ruồi hiệu quả được nhiều gia đình sử dụng. Phương pháp này vừa dễ sử dụng và an toàn giúp bạn ngăn chặn được những mầm mống ruồi sinh trong khu vực sống của bạn. Thông qua những nguyên liệu có sẵn ở nhà, có thể sử dụng diệt ruồi một cách linh hoạt.

Một số nguyên liệu thiên nhiên bạn có thể sử dụng như: vỏ cam, quế, tiêu đen, chanh, giấm, húng quế, rượu vodka, cà chua, long não,… Hãy đặt các loại nguyên liệu này ở nơi ruồi thường hay xuất hiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo túi ni lông đựng nước đuổi ruồi, hoặc xông các loại tinh dầu để ruồi không lui tới khu vực sống của bạn nữa.

Diệt ruồi bằng hóa chất

Đối với hiện trạng ruồi hoạt động ở khu vực sống, cơ sở kinh doanh đáng báo động, bạn có thể sử dụng các loại hóa chất để diệt ruồi. Tuy nhiên, phương pháp này được khuyến khích khi sử dụng ở nhà. Bởi vì, trên thực tế có nhiều hóa chất độc hại có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và những người xung quanh.

Nếu bạn có ý định mua hóa chất để tự giải quyết vấn đề, hãy tìm hiểu thật kỹ các loại thuốc và lựa chọn những thương hiệu uy tín. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến cách sử dụng và liều lượng để sử dụng chúng một cách an toàn.

Lựa chọn các dịch vụ diệt ruồi uy tín

Bạn có thể liên hệ với các công ty diệt ruồi uy tín để ngăn chặn ruồi sinh sống và phát triển. Với từng tình huống mà cơ sở sẽ có những phương cách diệt ruồi khác nhau, giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về ruồi.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Tam Hiệp Pestmaster hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phương cách diệt ruồi hiệu quả. Ứng với từng thực trạng, đơn vị sẽ áp dụng những biện pháp tiêu diệt khác nhau đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Với những dịch vụ chất lượng, đơn vị tự hào mang lại các giải pháp diệt ruồi chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật viên kiến thức và lành nghề. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của đơn vị.


Bài viết liên quan:

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP
Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 028.3837 4729 - Hotline: 0903 619 921 - 0913 916 457
Website: https://www.dietcontrung.health.vn

 

 

Recent Articles

spot_img

Related Stories

Stay on op - Ge the daily news in your inbox